Cập nhật kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất

Kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất trong vòng 3 Serie A

Người hâm mộ bóng đá Serie A Giải vô địch bóng đá Ý trong tuần vừa qua rất trông ngóng vào trận đấu Napoli đấu với Lazio. Đây được đánh giá là trận đấu nổi bật nhất của Vòng 3 Serie A 2023/2024. Người hâm mộ hãy cùng cập nhật kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất trong bài viết ngay sau đây của Xoilac TV.

Phong độ Napoli đấu với Lazio trước trận đối đầu

Trước trận đối đầu gặp Lazio tại Vòng 3 Serie A 2023/2024, Napoli có thành tích thắng cả 2 trận đấu mới nhất cùng mùa giải. Đây là khởi đầu vô cùng ấn tượng dành cho người hâm mộ của đội bóng đá Ý này.

Đặc biệt, trong những trận đấu gần đây nhất của Napoli cho thấy đội bóng miền Nam Italia đang có dấu hiệu vô cùng tích cực. Theo đó toàn bộ những trụ cột của mùa giải năm trước vẫn đang giữ được phong độ ấn tượng, đặc biệt là còn thi đấu vô cùng tỏa sáng để làm nên 2 trận đấu mùa giải.

Ngược lại với Napoli, đối thủ Lazio lại cho thấy phong độ không hề ổn định với 2 trận đấu đầu mùa giải Serie A 2023/2024 gần đây nhất. Cụ thể Lazio liên tiếp giành 2 màn thua trong 2 trận đấu này, rõ ràng đây chính là cú sốc lớn dành cho cả ban huấn luyện, cầu thủ và người hâm mộ của Lazio.

Cập nhật thông tin phong độ Napoli đấu với Lazio trước trận đối đầu
Cập nhật thông tin phong độ Napoli đấu với Lazio trước trận đối đầu

Kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất

Với thành tích, phong độ vượt trội hơn so với Lazio, Napoli bắt đầu trận đấu với tâm thế của kẻ chiến thắng. Từng đường chuyền bóng, cú sút đầu trận đấu của các cầu thủ Napoli đầu cho thấy sự tự tin, máu lửa và khát khao giành chiến thắng của toàn đội.

Xem thêm: Tiểu sử CLB Bayern Munich – CLB bóng đá hàng đầu nước Đức

Tuy nhiên ở phía ngược lại, Lazio mặc dù bắt đầu trận đấu ở thế yếu hơn, tuy nhiên các cầu thủ lại thi đấu vô cùng cẩn trọng và tận dụng mọi cơ hội mà mình có được. Và kết quả đó chính là bàn thắng ở phút thứ 30 của trận đấu, Lazio có bàn thắng mở màn trận đấu bởi công của Luis Alberto.

Tuy nhiên niềm vui đến với người hâm mộ Lazio chưa được bao lâu thì Napoli lại có bàn thắng gỡ hòa của Zielinski. Hiệp 1 của trận đấu cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 giữa Napoli đấu với Lazio.

Kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất trong vòng 3 Serie A
Kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất trong vòng 3 Serie A

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Napoli bắt đầu dâng đội hình lên cao hơn nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Tiền vệ Kamada lại có được bàn thắng thứ 2 cho Lazio vào lưới của thủ môn Meret và nâng tỷ số lên 2-1 cho Lazio,

Kết thúc trận đấu, các trụ cột của Napoli dù đã rất nỗ lực nhưng không thể tỏa sáng và không thể mang về bàn thắng tiếp theo cho đội. Và trận đấu kết thúc với tỷ số thắng 2-1 dành cho Lazio, giúp đội bóng được dự đoán là kèo dưới ăn trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu này, Napoli mất cơ hội nhận được 3 điểm và chỉ giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A mùa giải này. Ngược lại Lazio với 3 điểm trọn vẹn sau trận đối đầu với Napoli đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 12, đây cũng là 3 điểm đầu tiên trong giải đấu Serie A này của Lazio.

Đội hình ra sân thi đấu trận Napoli đấu với Lazio

Trong trận đấu mới nhất của Napoli đấu với Lazio, đội hình cầu thủ ra sân của hai đội lần lượt như sau:

  • Đội hình Napoli: Meret, Jesus, Di Lorenzo, Anguissa, Politano, Oshimhen, Rrahmani, Oliveira, Zielinski, Lobotka, , Kvaratskhelia.
  • Đội hình Lazio: Provedel, Hysaj, Romagnoli, Marusic, Zaccagni, Casale, Alberto, Anderson, Cataldi, Kamada, Immobile.

Tổng kết

Bài viết trên đây là những thông tin tổng hợp về kết quả trận đấu Napoli đấu với Lazio mới nhất được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Kết quả của trận đối đầu này chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Và người hâm mộ đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin về các trận đấu bóng đá khác tại trang Xoilac nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *