Dự đoán đội hình West Ham gặp Southampton trong trận tới

Dự đoán đội hình West Ham gặp Southampton có thể xuất hiện trên sân cỏ

Đội hình West Ham gặp Southampton trong trận chiến tới đây luôn là vấn đề mà đông đảo người hâm mộ quan tâm. Trên thực tế, đội hình ra sân của mỗi đội sẽ ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc. Do đó để khám phá lực lượng của hai đội sắp tới, mời anh em cùng Xoilac TV tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thông tin lực lượng trong đội hình West Ham gặp Southampton mới nhất

Các cuộc đối đầu giữa West Ham và Southampton mang tới cho cổ động viên hai đội những giây phút thăng hoa đỉnh cao. Trong đó mỗi lần ra sân, hai đội lại đưa những chân sút vàng của mình vào chiến thuật khác nhau. Do đó việc dự đoán đội hình West Ham với Southampton không hề dễ dàng.

Hiện tại West Ham đang có lực lượng ổn định. Mặc dù Lukasz Fabianski và Michail Antonio gặp chấn thương trước đó nhưng cũng đã nhanh chóng phục hồi. Tuy nhiên nhiều chuyên gia vẫn chưa thể dự đoán tới đây thể lực của hai chân sút này có tốt không để tham gia đá chính hay vẫn trên hàng ghế dự bị.

Thực tế có thể thấy rằng nếu Fabianski không thể ra sân thì vị trí thay thế này sẽ dành cho Areola. Ngoài ra hậu vệ cánh phải của đội là Vladimír Coufal cũng có thể trở lại sân cỏ khi cơn đau gót chân của anh hoàn toàn chấm dứt. 

Trong khi đội hình West Ham đã dần phục hồi thì Southampton rất có thể sẽ vắng mặt hai chân sút là Armel Bella-Kotchap và Jan Bednarek. Lý do bởi trong trận đấu trước đó, Armel Bella-Kotchap đã gặp chấn thương trật khớp vai, còn Jan Bednarek gãy xương sườn khá nặng nên cần thời gian phục hồi lâu hơn. 

Như vậy lực lượng đội hình Southampton khá mỏng manh khi các chân sút chính như  Bella-Kotchap, Che Adams, Juan Larios và Valentino Livramento đều chỉ theo dõi cuộc chiến trên khán đài hoặc hàng ghế dự bị do chấn thương.

Thông tin lực lượng đội hình West Ham gặp Southampton
Thông tin lực lượng đội hình West Ham gặp Southampton

Dự đoán đội hình West Ham với Southampton có thể xuất hiện trên sân cỏ

Với thông tin lực lượng phân tích bên trên thì rất có thể đội hình West Ham với Southampton tới đây sẽ chưa chắc chắn sự trở lại của Antonio, Fabianski. Khả năng ra sân của cả hai chân sút này đều được dự báo khoảng 50/50, chưa có kết luận chính xác sự phục hồi chấn thương của họ. 

Còn đội hình Southampton thì rất có thể vắng bóng nhiều chân sút hơn. Khả năng ra sân 50/50 cũng được dự báo cho các cầu thủ như Livramento, Adams, Salisu, Larios, Bella-Kotchap. Dưới đây là chi tiết dự đoán đội hình West Ham gặp Southampton trong các trận chiến gần đây:

  • West Ham sẽ chơi theo sơ đồ 4-3-3 với các cầu thủ như Emerson, Bowen, Ings, Areola, Kehrer, Rice, Paqueta, Aguerd, Coufal, Soucek, Benrahma;
  • Southampton có thể sử dụng chiến thuật 4-2-3-1 với các chân sút như Salisu, Perraud, Bazunu, Elyounoussi, Bednarek, Walker-Peters,Walcott, Ward-Prowse, Lavia, Alcaraz, Mara.
Dự đoán đội hình West Ham gặp Southampton có thể xuất hiện trên sân cỏ
Dự đoán đội hình West Ham gặp Southampton có thể xuất hiện trên sân cỏ

Tìm hiểu phong độ đối đầu khi West Ham gặp Southampton

Mới gần đây, West Ham đã có những nỗ lực xuất sắc  sau khi đánh bại AEK Larnaca tại tứ kết Europa Conference League với tỷ số 6-0. Tuy nhiên đội chưa mang được vinh quang về khi thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Gần nhất, West Ham đã hoà trước Aston Villa với tỷ số chung cuộc 1-1.

Xem thêm: Những trận bóng Rayo đấu với Barcelona mãn nhãn trên sân cỏ

Mặc dù không thua nhưng trận hoà đã khiến đội rớt hạng nghiêm trọng. Trên BHX, West Ham có được 24 điểm, rơi xuống vị trí thứ 18. Trái ngược lại phong độ tụt dốc của West Ham thì Southampton đang nỗ lực với những kết quả trông thấy rõ rệt.

Ở 4 vòng đấu La Liga gần nhất, Southampton thắng 1 trận, hòa 2 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận. Hơn thế,Southampton còn xuất sắc hạ gục cả Leicester City lẫn Chelsea, cầm hòa Man United và Tottenham. Đây là một trong những thành tích ấn tượng đáng khâm phục của Southampton.

Tìm hiểu phong độ đối đầu khi West Ham gặp Southampton
Tìm hiểu phong độ đối đầu khi West Ham gặp Southampton

Kết luận

Nhìn chung xét về đội hình West Ham gặp Southampton thì rõ ràng Southampton đang dần cải tiến phong độ và thể hiện tốt chiến thuật trên sân cỏ với lối đá phòng ngự – phản công. Trong khi đó hàng công của West Ham khá bất ổn và có thể phải nhận thua đậm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *