Nhận định trước trận đấu Arsenal đấu với Brentford

Những trận đối đầu Arsenal đấu với Brentford đáng nhớ trong lịch sử đối đầu của hai đội

Trong lịch sử đối đầu Arsenal vs Brentford từ trước đến nay, Arsenal luôn là đội nhận được đánh giá cao hơn. Vậy lịch sử đối đầu từ trước đến nay trong các trận Arsenal đấu với Brentford như thế nào? Trong bài viết sau đây, XoilacTV sẽ tổng hợp những nhận định liên quan đến các trận đấu Arsenal đấu với Brentford dành cho người hâm mộ.

Những trận đối đầu Arsenal đấu với Brentford đáng nhớ

Theo thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs Brentford từ trước đến nay có tổng cộng 186 lần đối đầu. Trong đó Arsenal đang giành chiến thắng với 6 trận đối đầu, Brentford thắng 4 trận và những trận còn lại hai đội kết thúc với tỷ số hòa.

Ở những trận đối đầu của Arsenal vs Brentford từ trước đến nay, người hâm mộ luôn đánh giá cao Arsenal hơn Brentford. Chính vì vậy mà một trận đối đầu của Arsenal vs Brentford tại Premier League 2021 khiến rất nhiều người hâm mộ đáng nhớ.

Những trận đối đầu Arsenal đấu với Brentford đáng nhớ trong lịch sử đối đầu của hai đội
Những trận đối đầu Arsenal đấu với Brentford đáng nhớ trong lịch sử đối đầu của hai đội

Ở trận đấu này, Brentford chỉ là đội bóng mới bắt đầu được lên chơi ở Premier League Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021, tuy nhiên họ lại khiến cho Arsenal phải bại trận với tỷ số chung cuộc 2-0. Vì vậy trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ.

Một trận đấu đáng nhớ trong lịch sử đối đầu của Arsenal vs Brentford đó chính là trận đầu tiên hai đội gặp nhau tại giải Vô địch quốc gia. Ở trận đấu này, Arsenal giành chiến thắng trước Brentford với tỷ số chung cuộc là 1-0.

Thông tin phong độ Arsenal vs Brentford gần đây

Trong thời gian gần đây, Arsenal vs Brentford đang có lịch sử thi đấu, phong độ như thế nào? Kết quả của 5 trận đấu gần đây nhất của Arsenal vs Brentford ra sao? Dưới đây là tổng hợp kết quả thi đấu của 2 đội trong 5 trận gần đây nhất:

Xem thêm: Đội hình PSG có những cầu thủ nào?

Thông tin phong độ Arsenal vs Brentford gần đây, kết quả 5 trận đấu gần đây nhất của hai đội
Thông tin phong độ Arsenal vs Brentford gần đây, kết quả 5 trận đấu gần đây nhất của hai đội

Kết quả 5 trận đấu của Arsenal gần đây nhất

24/09/23Arsenal2-2Tottenham
20/09/23Arsenal4-0PSV
17/09/23Everton0-1Arsenal
03/09/23Arsenal3-1MU
03/09/23Arsenal0-0Newcastle

Ở 5 trận đấu gần đây nhất, Arsenal đang cso được 3 trận thắng trước PSV, thắng Everton và thắng Manchester United. Ở 2 trận đấu còn lại, Arsenal kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 trước Tottenham và hòa 0-0 trước Newcastle.

Kết quả 5 trận đấu của Brentford gần đây nhất

23/09/23Brentford1-3Everton
16/09/23Newcastle1-0Brentford
02/09/23Brentford2-2Bournemouth
29/08/23Newport County1-1Brentford
26/08/23Brentford1-1Crystal Palace

Trong 5 trận đấu gần đây nhất của Brentford trong mùa giải mới, Brentford đã không có trận thắng nào, cho thấy phong độ hiện tại của Brentford chưa thực sự ổn định. Theo đó Brentford có được tới 3 trận hòa trước Crystal Palace, Brentford, Bournemouth và 2 trận thua trước Newcastle, Everton.

Lịch sử đối đầu Arsenal đấu với Brentford mới nhất

11/02/23Arsenal1-1Brentford
18/09/22Brentford0-3Arsenal
19/02/22Arsenal2-1Brentford
13/08/21Brentford2-0Arsenal
26/09/18Arsenal3-1Brentford
Lịch sử đối đầu Arsenal đấu với Brentford mới nhất
Lịch sử đối đầu Arsenal đấu với Brentford mới nhất

Trong 5 trận đối đầu gần đây nhất của Arsenal đấu với Brentford cho thấy Arsenal đang có 3 trận thắng, Brentford có 1 trận thắng duy nhất và trận đấu còn lại hai đội hòa nhau. Như vậy cho thấy Arsenal vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn trong lịch sử đối đầu so với Brentford. Vì vậy người hâm mộ rất đón chờ những trận đối đầu tiếp theo giữa Arsenal đấu với Brentford.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến lịch sử đối đầu Arsenal đấu với Brentford và phong độ của hai đội thông qua kết quả 5 trận đấu gần đây nhất. Hy vọng rằng với những thông tin của Xoilac TV trong bài viết này đã giúp người hâm mộ có thể nắm bắt được nhận định chính xác của hai đội trước khi trận đấu giữa Arsenal vs Brentford chính thức được diễn ra. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *